Những Kẻ trời đầy

13h30 tới nơi rồi các bác ơi. xe máy của ai thế nhỉ ? Ối giời chuyên gia đánh lẻ Tùng Bách(VDC) bác ta đã phục kích ở đây từ bao giở.

 

Hí hí chào các bác

Một giờ trôi qua rồi hai giờ. Ngạnh, Chiên, Lăng chúng nó chốn đi đâu hết nhỉ sao lại toàn Bống với Cua lông thế này (Cua sông hồng ko hề nhỏ đâu các bác nhé nó to cũng chẳng kém cạnh gì cua biển)

 

 

Cá bống Sông

 Rồi ba giờ trôi qua. Này các bác em về bờ Nam chỗ Phao chìm đây kiếm vài con Rô phi cụ hôm qua bọn em câu chỗ ấy được hơn chục chú to hơn bàn tay chứ ko ở đây toàn bống với cua chán quá. Rồi lại Tùng Bách lên tiếng. Gớm chết chửa mời bác lại nhà tôi trả lời. Lại 30 phút trôi qua lại Bống sao lắm Bống thế,thôi các bác ơi bỏ Cần tay chơi cần Máy.Chứ nứơc hôm nay chảy xiết thế này câu gần bờ toàn Bống với Cua thôi. Phựt phựt rẹc réc réc tiếng máy xả cước ớ ớ Cá gì ghì mồi thế nhỉ.

Cá chiên

 Á à Cá chiên. Phải thế chứ kiên trì mai phục ắt thành công phải ko các bác. Này các chú sao các chú ko lên chỗ đất lở sủi bọt kia kìa những chỗ lở ấy tôi câu hai tay hai cần trúc giật ko kịp mắc mồi,cá sông thường tụ tập ở chỗ đất lở để hóng mồi . Đó là lời Bác gác kè.Dạ em biết rồi nhưng đất lở ùm ùm thế thì em ngán lắm được cá thì cũng sướng thật nhưng nhỡ ra thì... Tôi trả lời. chú cứ lo Con bò trắng răng cởi Giầy ra, đi chân đất, cứ lúc nào chú thấy buồn buồn dưới chân thì nhảy vào trong vì lúc đấy là đất sắp lở đấy.

Bãi lở Sông Hồng

 Kiểu này đi Câu sông chắc phải mặc Áo Phao tôi nghĩ nhưng cứ thử xem sao. Đúng thật Đất có thổ công Sông có Hà Bá lời Bác gác kè không quả ko sai vừa thả mồi xuống Cá đã giật đùng đùng. Hạnh ơi ới ời tối quá rồi về thôi. Nhưng mà Anh Thư ơi Cá nó cắn kinh khủng quá.Cơm chưa ăn thì gạo còn đó Thứ Bảy tuần sau chiến tiếp lo gì. ừ về thì về chứ tối thế này Đất lở mà ko biết thì chắc về làm bạn Hà bá sông hồng.Về thôi anh Thư ơi tuần sau chiến tiếp.

Đặng Hạnh

Các tin khác cùng chuyên mục
Cống Bắc Hưng hải điểm câu hấp dẫn - Cập nhật lần cuối 16/06/2009 11:16:37 SA
Câu cá ở Hải bối - Cập nhật lần cuối 16/06/2009 11:14:06 SA
Website hữu ích
Website liên kết
Mua 1 cần Tenryu, tặng 1 dây Tenryu
 
Diễn đàn câu cá 4so9
 Đồ câu nội địa Nhật bản
Diễn đàn Vietnam Angling
Trang chủ
Thư viện HFC
Video Clip
Thư viện ảnh
Thông báo từ ban chủ nhiệm
HanoiFishing
Diễn đàn
© HanoiFishing.com - Ghi rõ nguồn nếu phát hành lại thông tin từ website này.