Cá trắm đen 7.4 Kg

Sau một thời gian anh em Nhóm câu Hòn Dáu Hải Phòng liên tiếp biến những buổi câu hào hứng thành những bữa tiệc mỳ tôm bất đắc dĩ ngoài trời và leo núi thể thao thở bằng cả mồm và mũi vì cá Tráp theo những cơn gió Mùa Đông Bắc từ biệt ra khơi thì trong hồ câu giải trí, không khí được hâm nóng lên bởi sự kiện anh Hiệp câu được con Trắm Đen 7.4 kg.

Mặc dù không được làm nhân chứng trong trận quyết đấu ngoạn mục đó nhưng tôi cảm nhận được sự hả hê của người vừa chinh phục đỉnh cao trong những đoạn tường thuật ngổn ngang, dội lên từng đợt chồng chéo lên nhau tưởng như không dứt ra được. Bị kích động mạnh bởi câu chuyện nhưng tôi cũng xin tóm tắt sơ bộ như sau:

Anh Hiệp được gọi là Hiệp cá chép vì đều đặn ngày nào anh cũng săn được ít nhất khoảng 2kg cá chép lớn nhỏ/ 1 giờ câu. Khi nhác thấy anh đến các nhân viên phục vụ hồ câu đã xì xào: " cái ông này câu toàn cá chép thôi". Từ những thông tin đó nên ông chủ hồ câu kém đi sự niềm nở vốn có của một nhà kinh doanh hiếu khách khi đối diện.

Ngày 3/4/06. Như mọi ngày tại vị trí quen thuộc tại một góc hồ , anh buông cần câu và thích thú ngắm nghía chiếc máy ngang mới tậu và 50m cước 0.2 mm mới suông mềm đang óng ánh trong ánh điện mờ ảo. Nhìn đồng hồ điểm tám giờ tối. lác đác nhân viên nhà hàng đã lần lượt ra về trả lại sự tĩnh lặng vốn có cho không khí ngoại thành. Bỗng toàn thể các giác quan của anh như căng lên khi thấy từng đám cá con lao hớt hải lên mặt nước. sau đó là một phát phẩy đuôi bạt mạnh chiếc phao dúi dụi chao đảo. Có khủng long rồi. chỉ có những con cá rất to mới đánh dấu sự xuất hiện của mình một cách đầy ấn tượng như vậy. Mặt nước lại tĩnh lặng trở lại. Lẫn trong tiếng côn trùng vo ve là tiếng rơi rất nhẹ của một chiếc lá vừa chao xuống hồ. Chiếc phao vẫn nhịp nhàng nhún nhẩy theo từng gợn sóng bàng bạc ánh trăng. Hình như chiếc phao bắt đầu nhấp dữ dội và bị dìm chìm kéo lê đi một đoạn, nhưng kìa nó lại từ từ nổi trở lại, toàn bộ các cơ bắp cuồn cuộn trên cổ tay chỉ chờ quyết định "giật" cuối cùng của não bộ mà thôi. Bất ngờ chiếc phao lại nổi phềnh lên và nằm ngang lềnh bềnh trên mặt nước. A lê hấp, giật. Ối giời, lại mắc vào lũ khăn lau tay vốn rất phong phú về chủng loại dưới đáy hồ. Nhưng ngay lập tức anh phát hiện ra đó là cá vì "đống khăn mặt" bắt đầu di chuyển. Chỉ kịp nới lỏng bộ phận hãm cước trên máy thì ....xè.....xè..... toàn bộ hệ thống đã bị mất điều khiển, anh chỉ còn cách bám chắc chuôi cần và nhìn cuộn cước đang vơi dần đi trong máy. khi xả đến những vòng cuối cùng trong đầu anh đã thoáng nghĩ đến tiếng phựt cuối cùng. Nhưng con cá bắt đầu lượn trở lại. Sau khi thu hồi lại số lượng dây đủ dài thì cuộc chiến đấu chính thức diễn ra. Một bên là sức khỏe của kình ngư, một bên là sự khéo léo cương nhu hợp lý của thợ câu vì dây câu chỉ có 0.2mm. Phải mất đến 35 phút con cá mới chịu khuất phục chui đầu ngoan ngoãn vào vợt. móc điện thoại ra thông báo cho anh em mà như rên lên trong máy. Quá phê.

Giới thiệu về Hồ Câu Giải trí Anh Đông Trang:

Nằm trên đường đi sang Huyện An Dương đối diện với nhà máy ắc quy tia sáng.

Các loại cá: Rô phi đơn tính,Chim trắng, vược, trắm đen, trắm cỏ, trôi các loại, chép, trê lai.

Có khủng long: Chép 3.7 kg, trắm đen 8.7 kg, chim trắng 4.5 kg.

Câu lục: 60.000.đ/cần/giờ: Cá được đem về

Câu lưỡi đơn: 20.000 đ/cần/giờ. Cá được đem về

Chúc câu vui.

Nghĩa Hải Phòng

 

Các tin khác cùng chuyên mục
Trắm đen 32 Kg Câu ở hồ Toàn lan - Cập nhật lần cuối 24/05/2009 10:38:28 CH
Trắm đen 10,7kg - Cập nhật lần cuối 24/05/2009 10:37:16 CH
Trôi Ấn: 1.9kg+4,3kg câu tại hồ Tư hiếu - Cập nhật lần cuối 24/05/2009 10:10:33 SA
Kỷ lục mới Trắm đen 10 kg - Cập nhật lần cuối 26/04/2009 12:06:25 SA
Website hữu ích
Website liên kết
Mua 1 cần Tenryu, tặng 1 dây Tenryu
 
Diễn đàn câu cá 4so9
 Đồ câu nội địa Nhật bản
Diễn đàn Vietnam Angling
Trang chủ
Thư viện HFC
Video Clip
Thư viện ảnh
Thông báo từ ban chủ nhiệm
HanoiFishing
Diễn đàn
© HanoiFishing.com - Ghi rõ nguồn nếu phát hành lại thông tin từ website này.